ĐỒNG HỒ TISSOT T058.009.11.051.00 – THANH XUÂN CỦA TÔI

Có nhiều người nói với tôi cuộc đời của một người phụ nữ chỉ thường gói gọn trong hai chữ thanh xuân. Thanh xuân của một cô gái thì ngắn lắm, nhưng đời người lại dài gấp nhiều lần quãng thời gian của “thanh xuân”. Thanh xuân bạn biểu hiện như thế nào thì cuộc sống tương lai sau đó sẽ như thế đó. Vậy bạn đã làm gì với những năm thanh xuân ngắn ngủi của mình? Hãy cùng đồng hồ Tissot nữ T058.009.11.051.00 - vốn được mệnh danh là chiếc đồng hồ Queen đại diện cho thanh xuân tìm hiểu nhé! Tôi là một cô gái chuẩn bị bước qua tuổi thanh xuân của mình rồi, nói cho dễ hiểu thì “sắp già” đến nơi. Và trong những năm tháng thanh xuân quý giá của mình, chiếc đồng hồ Tissot T058.009.11.051.00 vẫn luôn bầu bạn cùng tôi. Tôi được mẹ tặng chiếc đồng hồ Tissot nữ này vào ngày tôi chính thức trưởng thành và sắp bắt đầu một cuộc sống xa nhà với rất nhiều bỡ ngỡ và khó khăn. “Từ bây giờ con phải học cách đối diện với cuộc sống của chính mình. Đó có thể là khó khăn, thử thách nhưng đó cũng là tương lai của con. Hãy biết quý trọng tuổi trẻ của mình, và phải luôn cố gắng vì tương lai của mình. Con bắt buộc phải nhớ rằng, từ bây giờ con sẽ phải chịu trách nhiệm với mọi việc mà con làm và bất cứ lúc nào cảm thấy khó khăn, hãy nhớ tới gia đình”.




Tôi không thể tưởng tượng được cảnh đi học ngày 3 buổi, tuần làm thêm 7 ngày, phải làm luân phiên 2,3 công việc là như thế nào? Nhưng nhờ nó, tôi đã hiểu ra rất nhiều thứ mà khi ở trong vòng tay bao bọc của ba mẹ tôi đã không “thấu” hết được. Nhưng nhờ có người bạn đồng hành quý giá là chiếc đồng hồ nữ Tissot T058.009.11.051.00 này mà tôi đã hiểu.

Tôi hiểu được, cuộc sống sẽ không phải vì tôi là một cô gái mà “giơ cao đánh khẽ”, tôi vẫn phải như rất nhiều người khác. Lúc bất lực vì mệt mỏi, lúc ngỡ mình sắp bước đến “giới hạn” tôi lại nhìn kim đồng hồ Tissot đang chạy đi không ngừng nghỉ. Tôi nhớ lời mẹ dặn, nhớ tới lý tưởng của bản thân, nhớ đến ước mơ của mình. Và tôi không thể bỏ cuộc vì bất cứ điều gì. Khi tôi nhân nhượng, tôi sẽ thành công chậm lại. Tôi có thể đợi, nhưng những người khác thì không và thời gian cũng không.


Tôi muốn như mặt kính Sapphire trên mặt số của chiếc đồng hồ Tissot này vậy, cứng rắn và bất chấp mọi sự va chạm từ cuộc sống. Có khó khăn thì tôi mới có cách để trưởng thành. Có rèn luyện qua bao nhiêu thử thách, tôi mới có được thành công xứng đáng. Tôi rất yêu thích chiếc đồng hồ nữ Tissot T058.009.11.051.00 này, không chỉ đơn giản đây là món quà mà mẹ tặng. Mà tôi vốn là một cô gái rất đơn giản, yêu màu trắng nguyên bản trên thiết kế của chiếc đồng hồ Tissot này, yêu màu đen tinh tế và giản dị được gia công ở mặt kính. Không màu mè, không rực rỡ sắc màu nhưng không làm mất đi “khí chất” của riêng mình.

Mặt số tròn được viền màu trắng bạc sang trọng bao lấy mặt tròn màu đen với các vạch chỉ thẳng Roman ở bên trong. Thiết kế đơn giản hầu như ở bất cứ mẫu đồng hồ Tissot nào cũng có thể dễ dàng bắt gặp được. Nhưng việc phối hợp màu sắc và kiểu dáng thì chỉ có duy nhất dòng T-lady thuộc phong cách T-Classic này của hãng đồng hồ Tissot là làm rất tốt. Đồng hồ nữ Tissot T058.009.11.051.00 này được chạy bằng Pin, nếu là chạy bằng Pin thì nhất định sẽ có thời hạn sử dụng nhất định. Đồng hồ Tissot này nói riêng và tất cả các loại đồng hồ chạy bằng Pin khác đều được thiết lập năng lượng thông qua các dao động của đá thạch anh được thiết kế sẵn trong “bộ máy” cho phép duy trì hoạt động trong nhiều năm. Khi nào Pin có dấu hiệu sắp hết năng lượng bằng cách nhảy nhiều giây trong một lần kim chạy thì bạn chỉ cần đem em nó đến cửa hàng và thay pin mới là được.



 Khoá của chiếc đồng hồ Tissot nữ T058.009.11.051.00 này được thiết kế dạng khoá liền có nút bấm. Những lúc nào bạn cần vệ sinh đồng hồ Tissot kiểu này thì có thể dễ dàng trong việc tháo ra và đeo vào mà không làm mất nhiều thời gian của bạn. Tôi có thói quen đi bơi mỗi tuần 2-3 lần và trong thời gian sử dụng thì tính năng “chống thấm nước” của mẫu đồng hồ Tissot nữ này là tối đa. Sau khi bơi lên thì tôi chỉ cần dùng khăn tay lau sạch bề mặt có dính nước là được. Về phần dây đeo bằng kim loại thép không gỉ 316L thì bạn có thể dùng khăn hoặc là bàn chải đánh răng loại mềm để vệ sinh. Tuy chất liệu này chống rỉ sét nhưng cũng cần được vệ sinh mỗi tuần để cho người bạn đồng hành luôn giữ được vẻ ngoài như mới nhé! Là một cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân hãy biết trân trọng từng giây phút thanh xuân của mình, thanh xuân là tuổi đẹp nhất của một đời người. Nếu là một cô gái đã sắp sửa bước qua thanh xuân thì hãy tự tin để khẳng định rằng mình đã có một thời xuân đúng nghĩa. Như mẫu đồng hồ Tissot nữ T058.009.11.051.00 mà tôi vừa giới thiệu đến bạn. Người bạn đồng hành đã luôn gắn bó với tôi vào những năm tháng thanh xuân quý giá của mình. Để sở hữu một cô nàng thanh xuân như tôi thì bạn hãy tham khảo các cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ Tissot nữ chính hãng nhé. Ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể ghé qua các cửa hàng của đồng hồ Tân Tân tại 285 Lý Tự Trọng, 109 Đường Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, HCM để trực tiếp chiêm ngưỡng và “rước” em ấy về nhà.

Nguồn: ĐỒNG HỒ TISSOT T058.009.11.051.00 – THANH XUÂN CỦA TÔI

Xem thêm: ĐỒNG HỒ CITIZEN QUARTZ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? VẺ ĐẸP CỦA BỘ MÁY ĐỒNG HỒ TISSOT ETA 7750 VALJOUX BẬT MÍ CHIẾC ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE ONE MỎNG NHẤT THẾ GIỚI LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CITIZEN KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE PROMASTER HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CHỈNH GIỜ ĐỒNG HỒ TISSOT 6 KIM VẺ ĐẸP CỦA BỘ MÁY ĐỒNG HỒ TISSOT ETA 7750 VALJOUX NHỮNG BÍ MẬT CHƯA KỂ VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CITIZEN ĐỒNG HỒ LONGINES VÀ NHỮNG CỘT MỐC LỊCH SỬ Ý NGHĨA Đồng Hồ Nam Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium T127.407.11.061.01 ĐỒNG HỒ TISSOT VISODATE AUTOMATIC ĐẲNG CẤP QUÝ ÔNG BÍ QUYẾT ĐỂ CHỌN MUA ĐƯỢC CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯNG Ý NHẤT

Đồng Hồ Nam Tissot PRS 516 Powermatic 80 T100.430.11.031.00

BẠN BIẾT GÌ VỀ CHẤT LIỆU CỦA VỎ ĐỒNG HỒ MOVADO THÉP KHÔNG GỈ CAO CẤP BẬC NHẤT?

CHỌN ĐỒNG HỒ LONGINES CHO QUÝ ÔNG MỆNH HỎA

ĐỒNG HỒ TISSOT T058.009.11.051.00 – THANH XUÂN CỦA TÔI

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHẤT LIỆU KÍNH SAPPHIRE TRÊN ĐỒNG HỒ TISSOT NAM

CẨM NANG CHỌN ĐỒNG HỒ TISSOT ĐÚNG CHUẨN DÀNH CHO PHÁI MẠNH

Đồng Hồ Nam Bulova Maquina 98A237